Từ khoá chỉ là một cách ưa thích để nói rằng vấn đề - có, tôi gọi họ là vấn đề bởi vì thị trường đang tìm kiếm một giải pháp có thể, một sản phẩm, thông tin hoặc bất kỳ điều khác mà làm việc như một bộ cấp cứu từ khóa của họ.
Liệt kê ra những ý tưởng từ khóa
Bây giờ là thời gian để ra khỏi danh sách
Các chủ đề quan trọng, ý tưởng và những thứ liên quan đó là liên quan trực tiếp đến kinh doanh hoặc trang web của bạn mà thị trường có thể được tìm kiếm. Bạn đã nhìn thấy từ mắt của thị trường và nghĩ rằng những gì họ đang suy nghĩ. Nếu bạn đã là một blog chia sẻ thông tin mới nhất về máy tính và phần cứng của nó, sau đó bạn có thể tìm kiếm các từ khóa như thế này
- làm thế nào một công việc CPU
- màn hình 24 inch tốt nhất
- sự khác biệt giữa bộ nhớ RAM và ROM là gì
- bo mạch chủ tốt nhất để chơi game
Giá trị của một từ khóa
Sau khi bạn đã xếp chồng lên các ý tưởng và chủ đề, bây giờ là lúc để xác định giá trị của các từ khóa. Chúng tôi sẽ không sử dụng một từ khóa mà mọi người không tìm, hoặc trong đó các nhà quảng cáo không quan tâm gì cả. Từ danh sách của tôi, tôi sẽ chọn từ khóa thứ ba và chạy nó thông qua việc lập kế hoạch của Google từ khóa
Từ khoá xấu
Các từ khóa được phân thành 2 loại chính: một từ khóa xấu và một từ khóa tốt. Tôi sẽ cho bạn thấy những gì một từ khóa xấu như thế nào.
Luôn luôn chọn "ý tưởng từ khóa" tab bởi vì chúng tôi đang tìm kiếm các chủ đề khác nhau, chúng tôi không ở đây cho quảng cáo. Vì vậy, như bạn có thể nhìn thấy chỉ có 20 người tìm kiếm cho từ khóa này trong một tháng mà là cực kỳ thấp.
Từ khóa TỐT :
Hãy thảo luận về những đặc điểm của một từ khóa tốt. Hai chỉ số quan trọng nhất là: số lượng người tìm kiếm và giá thầu đề nghị theo kế hoạch từ khóa.
Như bạn có thể nhìn thấy từ khóa mà tôi đã chọn là "làm thế nào để mất 10 pounds trong 2 tuần" dưới đây. Hãy xử lý nó và có được kết quả:
Luôn luôn chọn "ý tưởng từ khóa" tab bởi vì chúng tôi đang tìm kiếm các chủ đề khác nhau, chúng tôi không ở đây cho quảng cáo. Vì vậy, như bạn có thể nhìn thấy chỉ có 20 người tìm kiếm cho từ khóa này trong một tháng mà là cực kỳ thấp.
Từ khóa TỐT :
Hãy thảo luận về những đặc điểm của một từ khóa tốt. Hai chỉ số quan trọng nhất là: số lượng người tìm kiếm và giá thầu đề nghị theo kế hoạch từ khóa.
Như bạn có thể nhìn thấy từ khóa mà tôi đã chọn là "làm thế nào để mất 10 pounds trong 2 tuần" dưới đây. Hãy xử lý nó và có được kết quả:
Nguồn lực cho nghiên cứu từ khóa
Chúng tôi đã là một rất nhiều nguồn lực cho nghiên cứu từ khóa. Một số trong số đó là:
- Từ khoá của Google AdWords Planner - công cụ mới bắt đầu đề nghị nhất.
- Google Trends - để giữ một mắt trên các xu hướng của một chủ đề cụ thể.
- Microsoft Bing Ads Intelligence - tương tự như từ khóa Google AdWords Planner, nhưng đối với công cụ tìm kiếm Bing.
- Công cụ nghiên cứu từ khoá Wordtracker từ - một công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí hữu ích.
- SEMRush Công cụ Từ khoá : Paid nhưng làm cho nó dễ dàng để tìm các từ khóa đuôi dài.