Làm SEO cho một khách hàng lớn như Marcus Lemonis thực sự sẽ làm cho bạn câu hỏi của bạn kỹ năng SEO . Mặc dù tôi đã và đang làm SEO cho 15 năm, tôi vẫn còn lo lắng. Tôi không thể để cơ hội làm việc cho một người nào đó cường độ đi để lãng phí.
Như tôi đã làm SEO cho trang web của mình, tôi thấy mình luôn luôn nhấn mạnh về làm thế nào để nhận được nhiều nhất của mọi đường tôi đã xây dựng cho các công ty của mình. Có phải tôi đã đi để có được doanh nghiệp của mình bị phạt vì sử dụng neo văn bản sai? Tôi là tất cả về SEO mũ trắng nhưng tôi dường như đoán thứ hai từng cử động của tôi.
Tôi quyết định để có được thực sự dạng hạt và tạo ra 12 loại văn bản neo. Dưới đây là các loại với một mô tả ngắn cho mỗi:
- Từ khóa: Bạn đã biết điều này. Đó là cụm từ mà bạn đang cố gắng để xếp hạng cho trên bất kỳ trang nào.
- Từ khóa cộng: neo văn bản này có chứa một trong những từ khóa của bạn, nhưng cũng có một số văn bản khác với nó (tức là "thử phần mềm SEO này").
- Nhãn hiệu: Neo văn bản chỉ là tên thương hiệu của bạn (tức là Coca Cola).
- Nhãn hiệu cộng với từ khóa: Neo văn bản là tên thương hiệu của bạn với một từ khóa (tức là "sử dụng xe ô tô từ AutoTrader").
- Từ khóa một phần: Các văn bản neo chứa một phần của cụm từ khoá đầy đủ của bạn, bạn đang cố gắng để xếp hạng cho (tức là "thử phần mềm này").
- Full URL: Neo văn bản là thật sự là URL của liên kết được trỏ đến.
- WebsiteName.com: Neo văn bản là URL được viết là "YourWebsite.com."
- Home URL: Neo văn bản là URL trang chủ thậm chí nếu liên kết được trỏ đến một trang tiểu.
- URL với www của: Neo văn bản là URL đầy đủ mà không có http: // (tức là www.searchenginejournal.com/subpage).
- Không có văn bản: Đây là một liên kết hình ảnh không có alt văn bản.
- Trang Tiêu đề / Blog Post Title: Neo văn bản là tiêu đề meta của một trang hoặc bài đăng blog.
- Tự nhiên: neo văn bản này không có tham chiếu đến bất kỳ cụm từ khóa (tức là "trang web này" hay "ở đây").
Mỗi neo văn bản của tất cả các backlink duy nhất tôi nhìn phù hợp vào một trong những 12 loại.
Các Anchor Text quan trọng nhất
Khi tôi nhìn vào tất cả những hồ sơ liên kết hàng đầu xếp hạng và so sánh và đo những gì họ có điểm chung, tôi bắt đầu nhận thấy một loại văn bản liên kết được hiển thị một lần nữa và một lần nữa. Trong thực tế, loại neo văn bản này là phổ biến nhất trong số tất cả các hồ sơ backlink Tôi nhìn. Và đó là điều mà tôi chưa bao giờ thực sự nghĩ đến chuyện trước.
Các neo văn bản quan trọng nhất là tiêu đề trang / Blog Post Title .
Để có kết quả hoàn toàn của các nghiên cứu backlink.
Như bạn có thể nhìn thấy từ các diễn đàn, các neo văn bản là tiêu đề của bài đăng blog. Bởi vì hầu hết các nền tảng blog cũng làm tiêu đề của bài viết tiêu đề meta của trang, tôi đặt tên nó là tiêu đề trang văn bản neo.
Tôi hiểu rằng khả năng đọc và clickability là cả hai yếu tố lớn trong blog của tiêu đề bài viết, nhưng nếu điều này là như thế nào mọi người sẽ tự nhiên liên kết với bạn, sau đó dành thời gian để tìm cách làm cho cụm từ khóa của bạn phù hợp.
Trang Tiêu đề neo văn bản cho thấy khoảng 25% thời gian trong # 1 hồ sơ backlink xếp hạng. Vì vậy, nếu bạn quá lười biếng để làm toán nhưng đang tích cực xây dựng liên kết cho bất kỳ mảnh tuyệt vời của nội dung mà bạn đã viết, 1 trong 4 liên kết đến trang đó sẽ được neo tiêu đề trang. Khi ngày càng nhiều các trang web liên kết với bạn với tiêu đề trang của bạn như các neo, bạn sẽ có được một tăng cho các cụm từ khóa được tìm thấy trong các tiêu đề của bài viết trên blog của bạn.
Kể từ khi ra phát hiện này, tôi đã cố gắng tìm bất cứ ai khác đang nói về đá quý SEO này. Tôi đã thực sự ngạc nhiên khi thấy rằng không ai trong thế giới SEO đang nói về điều này. Chỉ có bài viết này đề cập đến các neo tiêu đề trang trong đi qua. Tôi là anh chàng SEO đầu tiên để tìm ra cách quan trọng này?
Trang web xếp hạng # 1 đã figured này ra ngoài, hoặc có thể họ chỉ đơn giản là lucked cách của họ vào nó, nhưng bây giờ chúng ta có thể tận dụng kiến thức này. Đây là những gì # 1 trang web xếp hạng có điểm chung.
Trang web xếp hạng # 1 đã figured này ra ngoài, hoặc có thể họ chỉ đơn giản là lucked cách của họ vào nó, nhưng bây giờ chúng ta có thể tận dụng kiến thức này. Đây là những gì # 1 trang web xếp hạng có điểm chung.
Rõ ràng, có nhiều hơn nữa để các câu đố liên kết xây dựng hơn là chỉ một loại neo văn bản. 11 nhóm khác đóng một vai trò quan trọng là tốt, không đề cập đến sự liên quan trang, thẩm quyền trang web, vv
Nhưng bây giờ khi bạn xây dựng backlinks, bạn có thể thêm các liên kết trang Tiêu đề vào trộn và xem thứ hạng của bạn cải thiện thực sự. Với tiêu đề trang neo văn bản, hồ sơ liên kết của bạn sẽ bắt đầu để phù hợp chặt chẽ hơn những người khác # 1 trang web xếp hạng.