Vì vậy, bạn biết bạn muốn tối ưu hóa trang web của bạn cho một từ khoá nhất định hoặc có thể cho nhiều từ khóa cùng một lúc nếu bạn là tốt.
Cả hai câu trả lời cho những câu hỏi này có thể được tìm thấy bằng cách thực hiện một số nghiên cứu về trang web đó là số một cho các từ khóa bạn chọn. Nói cách khác, đối thủ hàng đầu của bạn.
Bạn cần biết có bao nhiêu backlinks họ có. Không có bao nhiêu liên kết trao đổi họ thực hiện, nhưng tổng số tiền của tất cả các backlinks họ có.
Đó là số lượng trung bình của backlinks bạn cần cho trang web của riêng bạn để vượt trội hơn họ. Đôi khi bạn có thể cần nhiều hơn và những lần khác ít hơn những gì họ có. Nếu ví dụ như các backlinks họ có được tất cả các liên kết một cách, mặc dù nó là rất hiếm nhưng có thể là trường hợp, sau đó bạn có thể cần nhiều backlinks sau đó họ có, nếu bạn sẽ làm cho liên kết trao đổi chỉ. Đó là bởi vì các liên kết một chiều mạnh hơn các liên kết trao đổi.
Nhưng nói chung số lượng backlinks họ có là một dấu hiệu rõ ràng của bao nhiêu bạn yêu cầu nhiều hơn hoặc ít hơn. Nó luôn luôn là một ý tưởng tuyệt vời để có được cả hai cách liên kết và liên kết trao đổi.
Cả hai đều có những mặt tích cực.
Ví dụ nếu bạn đã thực hiện một nghìn liên kết trao đổi trong bài hai tháng và bạn khởi động một trang web mới. Bạn có thể email tất cả những quản trị web đó để họ thực hiện trao đổi liên kết với trang web mới của bạn. Đó là một nghìn liên kết trao đổi được thực hiện dễ dàng. Đó là một trong những điều tích cực của việc trao đổi liên kết. Có các tập lệnh và công cụ theo dõi tất cả thông tin đối tác liên kết của bạn. Một số có một tùy chọn cho phép bạn gửi email tất cả cùng một lúc.
Điều tốt khác với trao đổi liên kết là bạn có thể đưa ra một hình thức gửi liên kết trao đổi và bạn sẽ có được các liên kết tự động. Nhiều quản trị web sẽ đơn giản gửi liên kết của họ và bạn chấp nhận hoặc từ chối nó. Một khi trang web của bạn bắt đầu nhận được lưu lượng truy cập nhiều hơn trang web của bạn sẽ bắt đầu nhận được một tấn các liên kết này, không có công việc từ phía bạn. Bạn cũng sẽ nhận được nhiều yêu cầu trao đổi liên kết qua email và bạn không nên từ chối bất kỳ liên kết nào nếu có thể. Liên kết giống như kim cương trong seo.
Vì bạn có thể thấy rằng bạn cần phải vượt qua đối thủ cạnh tranh của mình, những người đang ở vị trí số một nếu bạn muốn giành vị trí số một. Bạn nên nhắm tới vị trí đó, đó là vị trí có lưu lượng truy cập nhiều nhất. Ví dụ trang web ở trang hai, không nhận được bất kỳ lưu lượng truy cập ở tất cả. Các trang web trên trang một sẽ nhận được tất cả lưu lượng truy cập nhưng trang web trong trang đầu tiên là vị trí số một được hầu như tất cả lưu lượng truy cập.
Nói chung người mới bắt đầu không có ý tưởng chính xác những gì họ muốn. Họ chỉ muốn bắt đầu làm seo, họ nhận được một số backlinks và kiểm tra bảng xếp hạng trong tất cả các công cụ tìm kiếm và vv.
Một quản trị viên web biết những gì ông đang làm, sẽ nhận một từ khóa hoặc từ khóa, nhằm mục đích cho vị trí số một trong một công cụ tìm kiếm cụ thể và thống trị vị trí đó. Và tất cả các quản trị web khôn ngoan sẽ chọn Google, vì nó cung cấp cho khách hàng tốt nhất. Nó cũng có nghĩa là bạn phân tích các đối thủ cạnh tranh số một trong Google.
Tất cả các yếu tố này làm cho nó dễ dàng hơn để cải thiện thứ hạng công cụ tìm kiếm.
Không cần phải kiểm tra nơi bạn xếp hạng trong msn hoặc yahoo hoặc các công cụ tìm kiếm khác. Đơn giản bởi vì nếu bạn biết bạn đang làm gì, bạn chọn đúng từ khóa và bạn biết chắc chắn rằng bạn sẽ nhận được vị trí số một. Khi điều đó xảy ra bạn có thể nhận được một số khác ở vị trí số một, không dựa vào các công cụ tìm kiếm khác cho giao thông, nhưng nhận được những gì bạn muốn và đó là điều tốt nhất.
Vì vậy, bạn nhằm mục đích lớn không nhỏ. Kiểm tra xem bạn có xếp hạng trong msn giống như bạn đang hướng quá nhỏ, bạn đang mong đợi lưu lượng truy cập từ msn và kiếm tiền. Bạn muốn có vị trí tốt nhất trong Google. Các công cụ tìm kiếm khác vẫn cung cấp cho bạn lưu lượng truy cập, bởi vì nếu bạn xếp hạng tốt trong Google có lẽ bạn cũng được xếp hạng tốt trong các công cụ tìm kiếm khác. Vì vậy, suy nghĩ lớn khi bạn hiểu rõ seo làm việc như thế nào. Mục tiêu tốt nhất để đạt được kết quả tốt nhất.