"SILO" LÀ GÌ?
Định nghĩa: Để cô lập (một hệ thống, quá trình, bộ phận, vv) từ những người khác.
LÀM THẾ NÀO CÓ LIÊN QUAN ĐẾN SEO ... ??
Công cụ tìm kiếm thích các trang web cho phép họ dễ dàng xác định nội dung. Các trang web có nội dung không được tổ chức khiến bạn khó hiểu về trang đó - nghĩa là bạn không thể xếp hạng cho từ khoá mục tiêu của mình.
Bằng cách tạo ra các nhóm nội dung chính xác và liên kết tín hiệu, bạn có thể dễ dàng làm rõ thông điệp bạn đang cố gắng gửi tới các công cụ tìm kiếm.
Sau đây là một số loại silo:
01 SILO TỔ CHỨC
Làm thế nào phù hợp với nội dung Website của bạn?
Điều này được giải thích tốt nhất bởi Bruce Clay (chuyên gia về SEO) với ví dụ về viên đá cẩm thạch.
Bằng cách di chuyển nội dung của bạn thành các lọ phân chia theo phân loại, bạn sẽ làm sáng tỏ sự liên quan với các công cụ tìm kiếm.
Với silô có tổ chức, bạn có thể có nội dung về nhiều chủ đề và vẫn xếp hạng cho mỗi người trong số họ.
Phương pháp 1 SILO STRAGE SILO
Google đang ngày càng nhận được các kế hoạch liên kết webspam và liên kết. Để tránh khỏi các hình phạt của Penguin, phần lớn liên kết trong nước cần chỉ vào nội dung như bài đăng trên blog, infographics, v.v ... (hãy suy nghĩ về nó - tại sao HELL lại có thể liên kết đến trang dịch vụ PPC của bạn trừ khi bạn trả tiền cho họ?).
Vấn đề là, những thông thường không phải là các trang bạn đang cố gắng để xếp hạng. Đó là lý do tại sao chúng tôi sử dụng liên kết nội bộ - để phân phối sức mạnh của liên kết trong nước của bạn.
Để bắt đầu với phương pháp này, hãy chuyển tới Công cụ Quản trị Trang web của Google (GWT) và điều hướng đến Tìm kiếm> Giao diện đến Trang web của bạn.
Tải tệp xuống Excel và lọc kết quả để tìm liên kết nhiều nhất với nội dung.
Xác định các trang trên trang web của bạn với các liên kết gửi đến nhiều nhất.
Google đang ngày càng nhận được các kế hoạch liên kết webspam và liên kết. Để tránh khỏi các hình phạt của Penguin, phần lớn liên kết trong nước cần chỉ vào nội dung như bài đăng trên blog, infographics, v.v ... (hãy suy nghĩ về nó - tại sao HELL lại có thể liên kết đến trang dịch vụ PPC của bạn trừ khi bạn trả tiền cho họ?).
Vấn đề là, những thông thường không phải là các trang bạn đang cố gắng để xếp hạng. Đó là lý do tại sao chúng tôi sử dụng liên kết nội bộ - để phân phối sức mạnh của liên kết trong nước của bạn.
Để bắt đầu với phương pháp này, hãy chuyển tới Công cụ Quản trị Trang web của Google (GWT) và điều hướng đến Tìm kiếm> Giao diện đến Trang web của bạn.
Tải tệp xuống Excel và lọc kết quả để tìm liên kết nhiều nhất với nội dung.
Xác định các trang trên trang web của bạn với các liên kết gửi đến nhiều nhất.
Phương pháp 2 SILO CATEGORY
Đây là một phương pháp đòi hỏi một blog với phân loại (aka loại trong WordPress) và các công trình tuyệt vời cho các trang địa phương xếp hạng.
Từ khoá Mục tiêu: "Công ty PPC Miami"
1. Tạo các danh mục trên blog của bạn dựa trên các điều khoản bạn muốn xếp hạng cho (PPC, Miami)
2. Tạo nội dung tuyệt vời cho từng loại - làm cho nội dung siêu đặc trưng cho loại đó.
3. Liên kết các bài viết về bài viết với nhau bằng các văn bản liên quan đến từ khoá của bạn.
4. Liên kết các bài viết về tiêu đề đến trang mục tiêu với các văn bản chính xác kết hợp chính xác (đừng lạm dụng chúng).
Mẹo : Nếu bạn đang cố xếp hạng các điều khoản địa phương, hãy xây dựng liên kết từ các trang web địa phương. Ví dụ: tạo blog web 2.0 (miamibusinessreviews.wordpress.com), liên kết Pinterest (sử dụng tính năng Vị trí địa lý) và video trên YouTube (sử dụng tính năng Vị trí địa lý) và liên kết chúng với các bài đăng về danh mục của bạn.
Đây là một phương pháp đòi hỏi một blog với phân loại (aka loại trong WordPress) và các công trình tuyệt vời cho các trang địa phương xếp hạng.
Từ khoá Mục tiêu: "Công ty PPC Miami"
1. Tạo các danh mục trên blog của bạn dựa trên các điều khoản bạn muốn xếp hạng cho (PPC, Miami)
2. Tạo nội dung tuyệt vời cho từng loại - làm cho nội dung siêu đặc trưng cho loại đó.
3. Liên kết các bài viết về bài viết với nhau bằng các văn bản liên quan đến từ khoá của bạn.
4. Liên kết các bài viết về tiêu đề đến trang mục tiêu với các văn bản chính xác kết hợp chính xác (đừng lạm dụng chúng).
2. Tạo nội dung tuyệt vời cho từng loại - làm cho nội dung siêu đặc trưng cho loại đó.
3. Liên kết các bài viết về bài viết với nhau bằng các văn bản liên quan đến từ khoá của bạn.
4. Liên kết các bài viết về tiêu đề đến trang mục tiêu với các văn bản chính xác kết hợp chính xác (đừng lạm dụng chúng).
Mẹo : Nếu bạn đang cố xếp hạng các điều khoản địa phương, hãy xây dựng liên kết từ các trang web địa phương. Ví dụ: tạo blog web 2.0 (miamibusinessreviews.wordpress.com), liên kết Pinterest (sử dụng tính năng Vị trí địa lý) và video trên YouTube (sử dụng tính năng Vị trí địa lý) và liên kết chúng với các bài đăng về danh mục của bạn.
Phương pháp 3 SILO CIRCLE
Phương pháp này tạo ra một silo tròn các bài đăng blog xung quanh một trang silo. Biệt thự của các blog này đưa các liên kết trực tiếp đến trang của bạn, tạo ra các tín hiệu phù hợp với các công cụ tìm kiếm.
1. Tạo ít nhất 4 bài viết trên blog về một chủ đề đơn lẻ liên quan đến trang silo đích của bạn.
2. Mỗi bài đăng trên blog phải liên kết đến một bài đăng blog khác trong nội dung của nội dung.
3. Mỗi bài đăng trên blog phải liên kết lại trang silo.
4. Các bài viết trên blog chỉ nên liên kết đến một trang silo. Liên kết đến các trang chứa silo khác phá vỡ vòng tròn thích hợp.
5. Sao y này cho mỗi trang silo bạn muốn xếp hạng.
Phương pháp này tạo ra một silo tròn các bài đăng blog xung quanh một trang silo. Biệt thự của các blog này đưa các liên kết trực tiếp đến trang của bạn, tạo ra các tín hiệu phù hợp với các công cụ tìm kiếm.
1. Tạo ít nhất 4 bài viết trên blog về một chủ đề đơn lẻ liên quan đến trang silo đích của bạn.
2. Mỗi bài đăng trên blog phải liên kết đến một bài đăng blog khác trong nội dung của nội dung.
3. Mỗi bài đăng trên blog phải liên kết lại trang silo.
4. Các bài viết trên blog chỉ nên liên kết đến một trang silo. Liên kết đến các trang chứa silo khác phá vỡ vòng tròn thích hợp.
5. Sao y này cho mỗi trang silo bạn muốn xếp hạng.
2. Mỗi bài đăng trên blog phải liên kết đến một bài đăng blog khác trong nội dung của nội dung.
3. Mỗi bài đăng trên blog phải liên kết lại trang silo.
4. Các bài viết trên blog chỉ nên liên kết đến một trang silo. Liên kết đến các trang chứa silo khác phá vỡ vòng tròn thích hợp.
5. Sao y này cho mỗi trang silo bạn muốn xếp hạng.